[ad_1]

Giống như một đoàn tàu đang chạy trên một con đường được bôi trơn, các dự báo về chi tiêu quảng cáo chính trị cho cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022 dường như nằm ngoài tầm kiểm soát – hoặc trật bánh, hoặc bất kỳ phép ẩn dụ thích hợp nào khác. Dự báo mới nhất của cơ quan Kantar / CMAG là 9 tỷ đô la. Con số này đã tăng từ 8,4 tỷ USD vào tháng 7 và 7,8 tỷ USD trước đó. Con số mới bằng số tiền chi tiêu trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020, bao gồm phát sóng địa phương, truyền hình cáp / vệ tinh địa phương, đài phát thanh, Facebook, Google và TV over-the-top (OTT).

Đây là cách đô la được phân bổ cho các sổ sách kỷ lục trong một năm bầu cử. Hơn một nửa (4,6 tỷ đô la) đã được chuyển sang phát sóng TV, tăng từ 3,05 tỷ đô la vào giữa năm 2018. Doanh thu từ cáp / vệ tinh là 1,5 tỷ USD (2018: 1,2 tỷ USD). OTT (còn được gọi là TV được kết nối) đang phát triển nhanh có thể kiếm được 1,4 tỷ đô la. Facebook và Google có doanh thu 1,2 tỷ USD (0,9 tỷ USD vào năm 2018). Buổi phát sóng dự kiến ​​sẽ có kinh phí 300 triệu USD.

Tất cả 435 ghế Hạ viện, 35 ghế Thượng viện và 36 dinh thự của thống đốc đều gặp rủi ro. tiền đâu hết rồi? Chỉ riêng năm thị trường sẽ nhận được gần 1 tỷ USD chiến lợi phẩm bầu cử. Los Angeles đã sẵn sàng bơm 252,6 triệu đô la nhờ các biện pháp bỏ phiếu (có ai hợp pháp để đánh bạc không?) Và một cuộc đua cạnh tranh thị trưởng. Trên khắp sa mạc, các nhà đặt cược chính trị nói rằng Las Vegas sẽ nhận được 200,2 triệu đô la do sự cạnh tranh trong Hạ viện, Thượng viện và thống đốc. Tiếp theo là 195,6 triệu đô la của Atlanta, với chiến dịch lật đổ Thượng nghị sĩ Raphael Warnock của Herschel Walker chiếm 129 triệu đô la trong tổng số. Phoenix theo sau với 195 triệu đô la, bao gồm 116 đô la cho cuộc đua vào Thượng viện Arizona, 409 triệu đô la cho cuộc chiến giám đốc thẩm quyền và 16,4 triệu đô la cho Khu vực Quốc hội số 4 của Arizona. Philadelphia lọt vào top 5 với 119,4 triệu đô la, hơn một nửa trong số đó thuộc về cuộc đua vào Thượng viện, với John Feltman của đảng Dân chủ cạnh tranh với Mohammad Oz của đảng Cộng hòa (TV’s Dr. Oz).

Trong khi 35 ghế Thượng viện đang được tranh giành, Kantar nói “Thượng viện năm nay sẽ là một bữa tiệc hoặc một nạn đói.” Sáu trò chơi đã tiêu tốn hơn 100 triệu đô la: Georgia (200 triệu đô la), Pennsylvania (170 triệu đô la), Arizona (142 triệu đô la) , Wisconsin (124 triệu USD), Nevada (123 triệu USD) và Ohio (116 triệu USD). Mặt khác, 12 cuộc đua vào Thượng viện vẫn chưa vượt quá 2 triệu đô la. Tính đến ngày 16 tháng 9, đảng Cộng hòa đã vượt qua đảng Dân chủ từ 658 triệu đến 525 triệu đô la.

Các cuộc bầu cử đang diễn ra trong những ngày này. Vậy chu kỳ 2024 bắt đầu khi nào? Các quảng cáo ủng hộ cuộc tranh cử tổng thống của Thống đốc bang Florida Ron DeSantis đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông quốc gia. Steve Passwaiter, phó chủ tịch / chiến lược và tăng trưởng của Kantar và cố vấn cấp cao của CMAG cho biết: “Chiến dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu sớm hơn và tốn kém hơn.

[ad_2]

Read more

Related Posts